Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

Home Blog Single

Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại
  1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

……………………………………………………………………………………..

Để được hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện thoại: (+84) 090 671 0739

Email: admin@amazingtech.vn

0/5 (0 Reviews)

Read similar posts

Vệ tinh bay trên Trái Đất 550 km quay video selfie

Vệ tinh MP42 sử dụng gậy selfie để ghi hình chính mình với nền phía sau là Great Barrier, rạn san hô rộng tới...

Kỹ thuật giúp giải phóng ‘hoàng tử băng’ 1.300 năm

ĐứcCác chuyên gia sử dụng một kỹ thuật mới để rã đông hài cốt 1.300 năm của đứa trẻ được mệnh danh là “hoàng...

1111

Thông tin liên hệ
Gọi ngay cho chúng tôi